GOOGLE ANALYTICS căn bản cho người mới bắt đầu

Thanhpn01
Dsc05803jpgb

Giảng viên

Phạm Nhật Thanh

Xem hồ sơ

Hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và phát triển sản phẩm.

Từng làm Chuyên gia Online Marketing và R&D tại TOPICA Edtech Group - Tổ hợp Công nghệ Giáo dục trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.

Kinh nghiệm triển khai dự án Phát triển Trí tuệ nhân tạo tại Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC INTECOM).

Giảng viên đào tạo của chương trình Facebook Blueprint do Facebook APAC tổ chức.

Kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn Online Marketing cho các SMEs.

Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ Facebook Blueprint Certification.

Chứng chỉ Google AdWords (Cơ bản & Nâng cao).

Mô tả khoá học

Tổng quát

Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?

Có bao giờ bạn tự hỏi:
- Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
- Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
- Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
- Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?

Bạn có website và đang kinh doanh online? Bạn là người chơi MMO? Bạn đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing?

Có bao giờ bạn tự hỏi:
- Website của mình có bao nhiêu lượt truy cập hằng ngày? Họ đến từ đâu?
- Người dùng quan tâm và tương tác những gì trên website?
- Làm sao để phân tích được nội dung trang đích của mình đã tốt chưa?
- Làm sao để do lường hiệu quả bán hàng và chi phí chuyển đổi?

Google Analytics là một trong những công cụ đo lường và phân tích website tốt nhất hiện nay, hoàn toàn miễn phí, một công cụ giúp bạn hiểu rõ tâm lý người dùng và đưa ra được những quyết định mang tính chiến lược nhằm tối đa hóa lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp sở hữu website.

Yêu cầu của khóa học

  • Máy tính có kết nối internet.
  • Sở hữu website hoặc blog cá nhân (nếu có).

Lợi ích từ khóa học

  • Sử dụng được thành thạo các thành phần và chức năng căn bản của Google Analytics.
  • Hiểu rõ được hành vi của người dùng trên website, họ là ai, vị trí địa lý của họ, họ bao nhiêu tuổi, họ đến từ đâu, họ làm gì trên website, họ quan tâm tới nội dung nào nhất. Qua đó tạo ra được trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
  • Biết cách tạo và phân tích các loại báo cáo, đo lường được hiệu quả của các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads, Social, SEO .v.v..
  • Biết cách đưa ra các quyết định và chiến lược hiệu quả, phù hợp dựa trên các dữ liệu và báo cáo phân tích đã có, nhằm cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, thúc đẩy lợi nhuận kinh doanh từ internet.

Đối tượng mục tiêu

  • Doanh nhân, chủ doanh nghiệp có kinh doanh online, chủ shop online
  • Những người làm trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Sinh viên vẫn đi học hoặc muốn kiếm thêm thu nhập
  • Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về Google Analytics
  • Người chơi MMO

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

4.0

0 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn